காப்பீட்டு துறையில் நவீன தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் பயன்பாடு.
காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் மூலம் உங்கள் விற்பனையை எப்படி உயர்த்துகிறது?
கடந்த சில வருடங்களாக இன்சூரன்ஸ் துறை மிகப்பெரிய மாற்றங்களை சந்தித்து வருகிறது. நவீன டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகள் இந்த தொழில்துறையை பெருமளவில் மாற்றம் செய்துள்ளது.
காப்பீட்டு தரகர் வணிகத்தை நிர்வகிக்கும் போது, கையேடு மைக்ரோ-மேலாண்மை செயல்முறை காலாவதியானதாக கருதப்படுகிறது. நவீன காப்பீட்டுத் தரகர்கள் தங்கள் எதிர்கால நோக்கத்தைக் கவனத்தில் கொண்டுள்ளனர், மேலும் அவர்கள் புதிய நவீன தொழில்நுட்பங்களுக்கு ஏற்றவாறு தயாராக இருக்கிறார்கள்.
காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் பயன்பாடு இப்போது மிகவும் பிரபலம் (voip solutions) ஆகும்.
ஒரு காப்பீட்டுத் தரகராக இருந்து, வாடிக்கையாளர் தொடர்புகள் மற்றும் பாலிசி விற்பனையைப் பயிற்சி செய்ய விரும்புபவர்களுக்கு, தற்போது சந்தையில் கிடைக்கும் முதன்மையான கருவி காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் ஆகும்.
இந்த இன்சூரன்ஸ் தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் உங்களுக்கு அதிக பாலிசிகளை வெல்வதற்கும் கூடுதல் வருவாயைப் பெறுவதற்கும் எப்படி உதவும்? என்பதை பற்றி இங்கு நாம் காணலாம்.
டிஜிட்டல் உலகில் சிறந்த வணிக அடையாளத்தை உருவாக்க இது தரகர்களுக்கு கீழ்கண்ட வகையில் உதவுகிறது:
டிஜிட்டல் தளங்கள் இப்போது பாலிசி விற்பனையின் எளிதான புள்ளியாக மாறிவிட்டன. பாலிசி விற்பனையில் உள்ள இடைவெளிகளை இந்த மென்பொருள் மூலம் நாம் எளிதாக மாற்றி அமைத்து விற்பனையை அதிகரிக்கலாம்.
ஆனால் அங்குள்ள சந்தை அந்த தானியங்கு வணிகச் செயல்முறையைக் கொண்ட தரகர்களுக்கு மட்டுமே சிறந்ததாக இருக்கிறது. ஒரு மென்பொருள் மூலம் கிளையன்ட் செயல்களை செயல்படுத்தும் திறன் இங்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது.
இதில் யோசனைகளை மிகவும் எளிமையாக செய்ய முடியும். இப்போது மனிதர்களை விட மென்பொருள்களை மக்கள் நம்பத் தொடங்கியுள்ளனர்.
வெவ்வேறு டிஜிட்டல் பிளாட்ஃபார்ம்களில் சிறந்த தரமதிப்பீடு பெற்ற காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருளில் ஒன்றை நீங்கள் வைத்திருக்கிறீர்கள் என்பதில் நீங்கள் உறுதியாக இருந்தால், யூகிக்கக்கூடிய வகையில் அதிக பாலிசிகளை வெல்வதற்கான வாய்ப்புகள் உங்களுக்கு கிடைக்கும்.
நல்லொழுக்கமான விற்பனைத் திறனை நிலைநிறுத்துகிறது:
நெறிமுறை வணிக நடைமுறைகளை கடைப்பிடிக்கும் விற்பனையாளரிடமிருந்து சரியான விற்பனைத் திறன் வருகிறது.
நீங்கள் நல்லொழுக்கமுள்ள விற்பனையாளராக இருக்க விரும்பினால், உங்கள் வணிக செயல்முறையை ப்ராஸ்பெக்ட் மேனேஜ்மென்ட் முதல் இறுதி உரிமைகோரல் மேலாண்மை வரை மைக்ரோ-மேனேஜ் செய்ய வேண்டும்.
இதை ஒரு நிலையான அடிப்படையில் கைமுறையாக செய்ய முடியாது. நிச்சயமாக ஒவ்வொரு பணியையும் மேற்கொள்ள உங்களுக்கு ஒரு அமைப்பு அல்லது மென்பொருளின் ஆதரவு தேவை.
எனவே காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருளைத் தேர்ந்தெடுத்து, அதன் மூலம் உங்கள் தரகர் வணிகத்தை நிர்வகிப்பது, நேர்மையான விற்பனைத் திறனை நிலைநிறுத்தவும், மேலும் மேலும் பாலிசிகளை வெல்லவும் உங்களுக்கு உதவும்.
காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் திறமையான வாடிக்கையாளர் நிர்வாகத்தை வழங்குகிறது.
காப்பீட்டு கிளையன்ட் நிர்வாகத்திற்கு வரும்போது திறமையானது என்பது ஒரு வலுவான வார்த்தையாகும். தரகர்கள் தினசரி அடிப்படையில் வெவ்வேறு வாடிக்கையாளர்களுடன் இதனை கையாள்கின்றனர்.
வெற்றிகரமான கூட்டுறவுக்காக அவர்களைக் கண்காணிப்பதும், லாபகரமான பாலிசி விற்பனைக்காக அவற்றை நிர்வகிப்பதும் எப்போதும் கடினமான பணியாகவே இருக்கும்.
காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருளின் உதவியுடன் எல்லாவற்றையும் தானாகவே சமாளிக்க முடிந்தால், வருங்கால வாடிக்கையாளர்களை நிர்வகிப்பது மற்றும் வெற்றிகரமான வணிக சங்கங்களை உருவாக்குவது என்பது எளிதாக இருக்கும்.
எனவே இந்த மென்பொருள் பயன்பாடு உங்கள் வணிகத்தை ஒரு மேம்பட்ட நிலைக்கு கொண்டு செல்லும் என்பதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை.
உங்கள் உரிமைகோரல் ஆவண மேலாண்மையை தரமாக நிர்வகிக்கவும்:
காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை முறையான உரிமைகோரல் மேலாண்மை தொகுதியை வழங்குகிறது, அங்கு நீங்கள் ஆவணப் பகுதியை பிழை இல்லாமல் எளிதாக செயல்படுத்தலாம்.
மென்பொருள் முழு செயல்முறையையும் கவனித்துக் கொள்ளும் மற்றும் ஏதேனும் விடுபட்டிருந்தால் அதுபற்றி உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்.
அதிக வெற்றிகரமான உரிமைகோரல்கள் அதிக வருங்கால வாடிக்கையாளர்களைக் குறிக்கும். அதிக வருங்கால வாடிக்கையாளர்கள் அதிக கொள்கைகளை குறிக்கின்றனர்.
அது எப்படி வேலை செய்கிறது?
உங்கள் கணக்குத் துறையை தானியங்குபடுத்துகிறது
இந்த மென்பொருளில் காப்பீட்டு தரகர்களுக்கான தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கணக்கு தொகுதிகள் இருக்கும், அங்கு நீங்கள் உங்கள் வணிக அறிக்கைகளை தானாக சரிசெய்யலாம், இன்வாய்ஸ்களை அனுப்பலாம் மற்றும் பல்வேறு வகையான வணிக அறிக்கைகளை உருவாக்கலாம்.
இந்த மூன்று அம்சங்களும் ஒன்றிணைந்து உங்கள் வணிகத் தொடர்ச்சிக்கு ஒரு ஊக்கியாகச் செயல்படுகின்றன. இதனால் நிதிகள் தெளிவுடன் கையாளப்படும் மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மை பராமரிக்கப்படும்.
வாடிக்கையாளர் கண்ணோட்டத்தில் நம்பகத்தன்மையை உருவாக்குகிறது:
இந்த நவீன வணிக நடைமுறைகள் அனைத்தும் உங்களிடம் இருக்கும் போது, எந்த தரகரை தேர்வு செய்ய வேண்டும் என்பதை ஒப்பிடும் போது, நீங்கள் மிகவும் முறையான மற்றும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட கொள்கை மேலாண்மை செயல்முறையை வழங்குவதால் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் வணிகத்தை பின்பற்ற முனைகின்றனர். இந்த நம்பிக்கையின் அடையாளத்தை உருவாக்குவதில் காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் (voip service providers) முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.
எனவே மிகவும் மதிப்பிடப்பட்ட காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் ஒன்றின் உதவியுடன் அடுத்த தலைமுறை பாலிசி விற்பனையை எதிர்நோக்கி காத்திருங்கள்.இது பற்றிய கூடுதல் தகவல்களை தெரிந்து கொள்ள கீழ்க்காணும் லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.