Ippadamaanadhu mutual fundai kurikiradhu

மியூச்சுவல் ஃபண்ட் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்.

இந்தியாவில் பரஸ்பர நிதிகளுக்கான டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல்:

செபியின் நிதி வீடுகளின் கணக்கெடுப்பின்படி, எம்.எஃப் (MF) தயாரிப்புகளை விற்பனை செய்வதில் பரஸ்பர நிதி நிறுவனங்கள் எதிர்கொள்ளும் மிகப்பெரிய சவால்கள் நிறைய உள்ளன. தற்போது பரஸ்பர நிதிகளுக்கான எஸ்.சி.ஓ (SEO) மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேவைகளை வழங்கிட கோயம்புத்தூரில் சிறந்த எஸ்.இ.ஓ நிறுவனங்கள் உள்ளன.

பரஸ்பர நிதிகளில் சாத்தியமான முதலீட்டாளர் எதிர்கொள்ளும் பொதுவான சவால்கள் பற்றி கீழே காண்போம்.

  1. நிதி கல்வியறிவு இல்லாமை.
  2. பல நிதி வீடுகள் மற்றும் திட்டங்கள்.
  3. பங்குச் சந்தை நகர்வுகளால் பணத்தை இழக்க நேரிடும் என்ற பயம்.
  4. 1-1 இன் பற்றாக்குறை நம்பிக்கையை வளர்க்க உதவாத நிதி வீடுகள் / விநியோகஸ்தர்களுடன் இணைகிறது.
  5. கல்வியாளர்களுக்கு எதிராக விநியோகஸ்தர்களால் கட்டாயமாக விற்பனை செய்யப்படுகிறது.
  6. நிதி சேவைகள் என்பது ஒரு முதலீட்டாளருக்கு நன்மைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் ஒரு சவாலாக இருக்கும்.

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களை திறம்பட பயன்படுத்துவதன் மூலம், மியூச்சுவல் ஃபண்ட் வீடுகள் விழிப்புணர்வையும் ஆர்வத்தையும் உருவாக்க முடியும், இது தற்போது மிகப்பெரிய சவாலாக உள்ளது.

மியூச்சுவல் ஃபண்ட் தயாரிப்புகள் குறித்த விழிப்புணர்வையும் ஆர்வத்தையும் இயக்க மியூச்சுவல் ஃபண்ட் ஹவுஸ் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்-ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம்?

1. சோஷியல் மீடியாவைப் பயன்படுத்துதல்:

மியூச்சுவல் ஃபண்ட் என்ற கருத்தை அறிந்திருக்கிறீர்கள், ஆனால் எந்த நிதி / தயாரிப்பு முதலீடு செய்ய வேண்டும் என்று உறுதியாக தெரியவில்லை

பரஸ்பர நிதியை முதலீட்டு பயன்முறையாக அறிந்திருங்கள், ஆனால் அவற்றில் ஏன் முதலீடு செய்வது என்று தெரியவில்லை

இந்த சூழ்நிலையை நிவர்த்தி செய்வதற்கான வழி, பரஸ்பர நிதித் துறையில் விதிமுறையாகத் தோன்றும் நிதிச் சொற்களை சிக்கலாக்குவது. ஒரு நிலையான வைப்பு வெறுமனே கூறுகிறது – முதிர்ச்சியில் ஒரு FD க்கு 6% நிலையான வட்டி விகிதத்தைப் பெறுங்கள். புரிந்து கொள்ள சிக்கலான எதுவும் இல்லை.

ஆனால் ஒரு மியூச்சுவல் ஃபண்ட் தயாரிப்பை விற்கும்போது, ​​ஃபண்ட் ஹவுஸ் “பெஞ்ச்மார்க் குறியீட்டை வெல்வது” போன்ற சொற்றொடர்களை நாடுகிறது. ஒரு குறியீட்டு குறியீடு என்ன என்பதை வாடிக்கையாளர்களில் எத்தனை பேர் புரிந்துகொள்கிறார்கள்?

Ippadamaanadhu social mediavai mutual fundirku payanpaduthuvadhai kurikiradhu

தகவல்தொடர்புகளை எளிதாக்குவதன் மூலம் 7 ​​விநாடிகளுக்குள் புரிந்துகொள்வது எளிதானது, இது நல்ல செய்தியிடலுக்கான திறவுகோலாகும். சமூக ஊடகங்கள் மக்களுக்கு எளிதில் புரியும் வகையில் தொடர்பு கொள்ள பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். மேலும், பரஸ்பர நிதிகள் வேடிக்கையான மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க வேண்டும். அவர்கள் நீண்ட வீடியோக்கள் அல்லது சிக்கலான விளக்கப்படங்கள் மற்றும் வரைபடங்களை அகற்ற வேண்டும். முக்கியமானது – ஒரு வாடிக்கையாளர் முதலீடு செய்ய அல்லது சேமிக்க முடிவு செய்யும் போது அவர் செய்வது போல் சிந்தியுங்கள். அவர் ஒரு முதலீட்டு தயாரிப்பை எவ்வாறு தேர்ந்தெடுப்பார், ஏன்? மேலும் அவர் / அவள் விரும்பும் மொழியில் பேசுங்கள். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளர் பிரிவின் வலி புள்ளிகளையும் பிரித்து, எளிதில் புரிந்துகொள்ளக்கூடிய ஒரு வேடிக்கையான ஈடுபாட்டுடன் மற்றும் அர்த்தமுள்ள வழியில் அவற்றைத் தாக்கவும்.

2. தேடுபொறி உகப்பாக்கம் (SEO):

மேலும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள் – இது கடந்த சில ஆண்டுகளில் ஆன்லைன் நடத்தைக்கான விதிமுறைகளில் ஒன்றாக மாறியுள்ளது. நன்கு சிந்திக்கக்கூடிய எஸ்.சி.ஓ மூலோபாயத்தின் காரணமாக வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலின் பலன்களைப் பெறும் பல வலைத்தளங்கள் உள்ளன. துரதிர்ஷ்டவசமாக, பெரும்பாலான பெரிய மியூச்சுவல் ஃபண்ட் பிராண்டுகள் எஸ்.சி.ஓ(SEO) மீது கவனம் செலுத்துவதில்லை. முக்கிய ஆராய்ச்சி, வணிக மையப்படுத்தப்பட்ட வலைத்தள அமைப்பு மற்றும் உகந்த உள்ளடக்கம் ஆகியவற்றின் கவனமான கலவையானது பரஸ்பர நிதி நிறுவனங்களுக்கான போக்குவரத்தை இரட்டிப்பாக்குகிறது.

3. வலைப்பதிவுகள்:

கார்ப்பரேட் வலைப்பதிவுகள் உள்வரும் சந்தைப்படுத்துதலின் சிறந்த ஆதாரங்களில் ஒன்றாகும். வலைப்பதிவுகள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கல்வி கற்பிப்பதற்கும் தகவலறிந்த தேர்வுகளை செய்வதற்கும் உதவுகின்றன. ஒவ்வொரு மியூச்சுவல் ஃபண்ட் நிறுவனமும் விழிப்புணர்வு மற்றும் வட்டி உருவாக்கத்திற்கான ஒரு சேனலாக உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனத்தில் முதலீடு செய்ய வேண்டும். கூகிளில் மக்கள் தேடும் உள்ளடக்கத்தின் தகவல் தன்மை காரணமாக வலைப்பதிவுகள் உள்ளடக்க கண்டுபிடிப்புக்கு உதவுகின்றன. 6 வாரங்கள் மதிப்புள்ள உள்ளடக்கத்தை முன்கூட்டியே திட்டமிட்டு, நிலைத்தன்மையையும் வழக்கத்தையும் பராமரிக்கவும்.

4. ஆன்லைன் நற்பெயர் மேலாண்மை:

கூகிள் தரவுகளின்படி, 60% க்கும் அதிகமான மக்கள் கொள்முதல் முடிவை எடுப்பதற்கு முன்பு ஆன்லைனில் ஒரு பிராண்டைப் பற்றி பேசப்படுவதைப் பார்க்கிறார்கள். பிராண்டுகள் தங்கள் ஆன்லைன் நற்பெயரை மட்டுமல்லாமல், கொள்முதல் பயன்முறையில் இல்லாதபோது கூட மக்களுடன் முன்கூட்டியே ஈடுபடுவது எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை இந்த தரவு காட்டுகிறது. மியூச்சுவல் ஃபண்டுகளில் மக்கள் எதைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டறிய ட்விட்டர், பேஸ்புக் மற்றும் குவோராவைப் பயன்படுத்துவது மற்றும் அவர்களுக்கு உதவக்கூடிய பொருத்தமான பதிலை வழங்குவது எப்படி? அது அவர்களின் நம்பிக்கையை வெல்லும்.

Ippadamaanadhu minnanjal mattrum mutual fundinai kurikiradhu

5. மின்னஞ்சல்களுக்கு பதிவுபெறுக:

வாராந்திர அடிப்படையில் நீங்கள் உள்ளடக்கத்தை தீவிரமாக வெளியிடுகையில், பார்வையாளர்களை உங்கள் உள்ளடக்கத்திற்கு ஆன்லைனில் ஓட்ட முடியும், நீங்கள் அவர்களை அனுமதிக்க வேண்டுமா? மியூச்சுவல் ஃபண்ட் கல்வி குறித்த உங்கள் வாராந்திர செய்திமடல்களில் பதிவுபெற அவர்களை அழைக்கவும். எந்தவொரு கடமையும் இல்லாதபோது மக்கள் இலவசமாக பொருட்களை ஆராய்ந்து படிக்க விரும்புகிறார்கள். நிலையான வலைப்பதிவுகள் மற்றும் மின்னஞ்சல் செய்திமடல்கள் மூலம், உங்கள் வலைப்பதிவிற்கு மீண்டும் மீண்டும் பார்வையாளர்களைப் பெறுவீர்கள், அவர்கள் ஆசை மற்றும் செயலைப் பற்றிய எய்டாவின் 3 மற்றும் 4 படிகளுக்குச் செல்வார்கள்.

6. பிரச்சாரங்கள் மற்றும் மறுசீரமைத்தல்:

உங்கள் வலைத்தளத்தையும் உங்கள் வலைப்பதிவுகளையும் ஆராய்வதற்கு நீங்கள் மக்களை இயக்க முடிந்தால், விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதில் நீங்கள் வெற்றி பெற்றீர்கள் என்பதாகும். கூகிள் டிஸ்ப்ளே நெட்வொர்க் மற்றும் பேஸ்புக்கில் காட்சி பிரச்சாரங்களைப் பயன்படுத்தி உங்கள் தயாரிப்புகளை மறுவிற்பனை செய்வது எப்படி? இது ஒரு வலுவான பிராண்ட் நினைவுகூரலுக்கு வழிவகுக்கும், மேலும் அந்த நபர்கள் உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு திரும்பி வருவார்கள். ஒரு நபர் உங்கள் உள்ளடக்கத்துடன் தவறாமல் ஈடுபடத் தொடங்கும் போது, ​​நீங்கள் ஆசையையும் செயலையும் இயக்க முடியும் என்பதற்கான வலுவான சமிக்ஞையாகும்.

Leave a Reply

Releated

A journal named Insurance Broker is pinned to the pad and a pen is seen above the journal

காப்பீட்டு துறையில் நவீன தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் பயன்பாடு.

காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை மென்பொருள் மூலம் உங்கள் விற்பனையை எப்படி உயர்த்துகிறது? கடந்த சில வருடங்களாக இன்சூரன்ஸ் துறை மிகப்பெரிய மாற்றங்களை சந்தித்து வருகிறது. நவீன டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகள் இந்த தொழில்துறையை பெருமளவில் மாற்றம் செய்துள்ளது. காப்பீட்டு தரகர் வணிகத்தை நிர்வகிக்கும் போது, கையேடு மைக்ரோ-மேலாண்மை செயல்முறை காலாவதியானதாக கருதப்படுகிறது. நவீன காப்பீட்டுத் தரகர்கள் தங்கள் எதிர்கால நோக்கத்தைக் கவனத்தில் கொண்டுள்ளனர், மேலும் அவர்கள் புதிய நவீன தொழில்நுட்பங்களுக்கு ஏற்றவாறு தயாராக இருக்கிறார்கள். காப்பீட்டு தரகர் மேலாண்மை […]

வகுப்பறையில் தொழில்நுட்பம்

கல்வித் தொழில் என்பது தற்போது சில வியத்தகு மாற்றங்களைக் கண்டுள்ளது. கற்றல் மாதிரியின் சுறுசுறுப்பு முதல் டிஜிட்டல் மயமாக்கலுக்கான மாணவர்களின் மாறிவரும் அணுகு முறை வரை, வகுப்பறைக்குள் இருக்கும் சமீபத்திய தொழில்நுட்பக் கருவிகள் மற்றும் கேஜெட்களின் சிறப்பானது – கல்விச் சூழல் பெரிதும் மாற்றப்பட்டுள்ளது. தொழில்நுட்பம் நம் வாழ்க்கை மற்றும் இருத்தலின் ஒவ்வொரு மூலையையும் தொட்டுள்ளது, மேலும் கற்றல் முறைகள் இந்த மாற்றத்தை திறந்த கைகளால் தழுவி உள்ளன. (best igcse schools in chennai) சென்னையில் […]